วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561



ขายหน้าดินจัดสวน หน้าดินปลูกต้นไม้ และ สามารถใช้ปูหญ้าได้
ขายหน้าดินเป็นคันรถ(เป็นเที่ยว)หรือ นัดตรวจสอบพื้นที่เพื่อตีราคาเป้นราคาเหมา (ช่วงหน้าฝนดินอาจจะไม่ค่อยสวยมาก)

-หน้าดินหกล้อเล็ก ใส่ดิน 5 Q ราคา 3,000.-
-หน้าดินหกล้อใหญ่ ใส่ดิน 7.5 Q ราคา 4,500.-    
                  

พื้นที่ที่เราสามารถส่งได้
- กรุงเทพมหานคร,นนทบุรี,นครปฐม

บริการของเรา
-ถมหน้าดินรอบบ้านด้วยหน้าดิน/เสริมดินรอบบ้าน
-ถมหน้าดินทำสนามหญ้า/จัดสวน
-ถมที่ดินด้วยดินชั้น2(ดินสำหรับปลูกสร้าง)
-งานด้านเครื่องจักรหรือแรงงานคนขนดิน


หน้าดิน (ดินชั้น1)


-เป็นดินดำที่ลอกเปิดหน้ามาแค่ 10-15 เซนติเมตร(จากพื้นนา)มีความร่วนซุย ไม่แห้งเกินไปหรือไม่เละเหมือนดินถมที่ใช้ปลูกบ้าน ตัวหน้าดินค่อนข้างละเอียดนุ่มมือ เป็นดินที่มีการระบายน้ำได้ดีปานกลาง เป็นดินที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ทำให้การปลูกต้นไม้ ปูหญ้า/จัดสวน ง่ายขึ้นหรือเติบโตได้ดี เป็นดินที่เหมาะสมสำหรับใช้ปลูกต้นไม้

ติดต่อซื้อหน้าดิน
085-9944-613 ตะวันฉาย
LINE @bb1997


ติดต่อซื้อหน้าดิน
085-9944-613 ตะวันฉาย
LINE @bb1997




ดูรูปผลงานเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้



1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ เราขอแชร์การใช้เจ้านี้ถมดิน ทราย และปลูกหญ้าค่ะ เราว่าน่าจะเป็นประโยชน์ก่อนจะตัดสินใจพลาดอย่างเรานะ
    บ้านเป็นบ้านเดี่ยวนะคะ มีพื้นที่สวนอยู่รอบครึ่งหนึ่งของบ้าน เป็นสวนเก่าต้องการถมดินและทราย พร้อมมีพื้นที่อีกส่วนจะให้ปลูกหญ้นวลน้อยค่ะ มาทำงานวันที่ 16 มิ.ย. 2020 ค่ะ (เรารอจนวันนี้วันที่ 5 กค. 2020 จึงตัดใจได้ค่ะ แชร์เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ว่า “อย่าจ่ายเงินก่อน คำพูดทุกอย่างเชื่อไม่ได้”)
    - ข้อตกลงที่คุยกันคือ 1.ถมดิน และ ทราย พื้นที่สวน มีความสูงได้ระนาบเดียวกับพื้นโรงรถด้านหน้าบ้าน และพื้นปูนด้านหลังบ้าน 2. รายที่ถมมีความสูงประมาณ 5 ซม. 3.มีลูกกลิ้งแบบงานก่อสร้างมาช่วยอัด 4.ปูหญ้าในพื้นที่หน้าบ้าน 5.ขนเศษกรวดของเก่าที่เหลือออกให้ (เรามีการขนเศษกรวดแยกสีเอาไว้แล้วค่ะ มีแค่พื้นที่ระหว่างกำแพงกับต้นมะม่วงที่เรายังไม่ได้เก็บกรวดขึ้นมา ถ้าเทียบก็ไม่ถึง 10%ของพื้นที่ทั้งหมด) 6.กระถางต้นไม้ในสวนจะขนออกให้ 7.ปูตาข่ายพื้นที่ทั้งหมด ลงหินทางเดิน หินกรวดและวางต้นไม้ใหม่ตามตำแหน่งที่เจ้าของบ้านต้องการ 8.ถ้าตรงไหนงานไม่เรียบร้อยจะมาแก้งานให้ทีหลัง ... เหมาราคาที่ 18,000 บาทค่ะ

    - สิ่งที่ได้ (แอบเศร้า) ตามข้อที่ตกลงกันนะคะ 1.ถมดิน ทรายได้ความสูงตรงพื้นโรงรถกับพื้นปูนพอดี แต่ตรงพื้นที่อื่นมันไม่ได้ระนาบค่า มีมีพื้นที่เทลาดเอียงอย่างเห็นได้ชัด และบางจุดเป็นเนินสูงต่ำ แถมดินไม่พอคนงานก็เอากรวดเราไปถมแทนแล้ววางหินทับค่า บางจุดวางหินสำหรับทำลานสูงต่ำไม่เท่ากันเขาก็บอกแต่ว่าเดี๋ยวจะเสมอกันเองรับรองแค่โดนฝน 2 รอบก็เรียบ ตอนนี้โดนฝนมากระหน่ำก็ยังไม่เรียบเหมือนเดิมค่ะ 2.ทรายที่มาก็น้อยเหลือเกิน คือว่า 5ซม.เฉพาะจุดที่ติดกับตัวบ้านค่ะ บางจุดก็ไม่มีทรายค่ะเอาเศษหญ้าที่เหลือจากที่ปูมาวางทับๆบังไว้ พอเรามาเอาออกก็เจอแต่ดินเป็นก้อนๆ 3.ไม่มีลุกกลิ้งใดมีแค่แรงงานคนให้จอบอัดค่ะ แถมคุณคนนี้ยังมาสตรอเบอร์รี่บอกว่าพื้นที่เล็กใช้ไม่ได้ บ้านเราบ้านเดี่ยวนะคะพื้นที่พอค่า 4.ปูหญ้าสวยงาม แต่เพราะไม่ปดอัด เราก็ได้พื้นที่หญ้าที่เดินแล้วเป็นพื้นที่สูงต่ำไม่ได้เรียบเสมอกันค่ะ คือเดินแล้วก็ไม่ได้อารมณ์เดินเล่นแบบที่ตั้งใจไว้ เหมือนไปเดินป่าพื้นที่ธรรมชาติเกิ๊น 5.กรวดที่อยู่ไม่มีการขนค่ะ เทดินถับไปเลยยย 6.กระถางต้นไม้ไม่มีการขนออกแค่ขนไปวางซ้อนๆที่พื้นที่ที่เราปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ (ตรงนี้มีทำขอบล้อมรอบไว้ไม่ต้องถมดิน) ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ต้นไม้ที่ใบบอบบางอย่างต้นเศรษฐีก้านทอง ต้นว่านหางจระเข้ ก็หักค่ะ บางต้นไม่ฟื้นและตายไปค่ะ ตอนนี้บางต้นเรากำลังพยายามรักษาอยู่ไม่รู้จะรอดไหม และทำชั้นบางต้นไม้ขนาดเล็กของเราหักไป 1 อันด้วยค่ะ 7.ข้อนี้เขาก็ทำงานค่ะ แต่โค-ตะ-ระ ลวกๆเลย วันที่มาทำคือวันที่ 16 มิ.ย. ฝนตกทำจนดึก เราก็อยู่ดึกกับเขายอมตากฝนทำด้วย คนงานวางตาข่ายให้ วางหินตามที่บอก แต่กรวดที่เราแบ่งสีไว้เขาก็เอามาผสมกันแล้วโยนลวกๆผสมกันแบบไม่สวยเลย (ทำใจ) เราเองก็ไม่สามารถชี้จุดได้ทั้งหมดเพราะมันมืดฝนตกเราก็มองไม่ชัดแล้วค่ะ และพอดึกๆก็มีคนงานงอแงมาโวยวายกับเราด้วย เจ้าของควรคุยกับคนงานเรื่องงานให้ชัดไหมคะ? 8.หลังจากเสร็จงานเขาก็ขอให้โอนเงินเราก็บอกว่ามันยังเป็นเนินสูงๆต่ำๆ ระนาบไม่ได้เลย เขาก็บอกว่ามันจะเรียบๆแน่นอนถ้าไม่เรียบเขาจะมาแก้ให้ เราก็ใจอ่อนยอมโอนเงินจ่ายไป ตั้งแต่นั้นมา line ไปไม่ตอบหรือตอบช้า ต้องโทร.ตาม โทร.ไปก็ไม่ค่อยรับ พอนัดวันมาแก้ไขกันวันที่ 27 มิ.ย.2020 ก็ไม่มาค่ะ บอกว่าติดต่อคนงานไม่ได้และหลังจากนั้นก็ไม่เคยแจ้งอะไรมาอีกเลย เราก็ไม่ถามเพิ่มรอดูว่าเขาจะทำอย่างไรต่อ เขาก็เงียบไป “ไม่เคย” ติดตามงานใดๆหรือพยายามที่จะทำงานทำที่ตกลงกันไว้เลย

    จากวันที่ถมดินทรายปูหญ้า 16 มิ.ย. จนถึงวันนี้ 5 ก.ค. 2020 ประมาณเกือบ 3 อาทิตย์นะคะ เป็นเราที่ต้องติดต่อเขามาเรื่อย ส่วนเขารับเงินไปแล้วก็เงียบกริบค่า งานที่มีปัญหาก็มีปัญหาเหมือนเดิม เราต้องแก้ไขเองค่ะ.....ขอแชร์สำหรับผู้ที่จะใช้เจ้านี้นะคะ

    ตอบลบ